ShortlyAI คือผู้ช่วยการเขียน AI อันทรงพลังที่สามารถช่วยให้คุณเขียนเนื้อหาคุณภาพสูงได้อย่างง่ายดาย ด้วยการทดลองใช้ ShortlyAI ฟรี คุณจะได้รับ ทดลองฟรี 5 ครั้ง เพื่อทดสอบเครื่องมืออันทรงพลังนี้ เพียงป้อนชื่อ แจ้ง และปล่อยให้เทคโนโลยี GPT-3 ขั้นสูงของ ShortlyAI ทำงานได้อย่างมหัศจรรย์ ในไม่ช้า AI ก็สามารถปั่นโพสต์บนบล็อกได้ คำบรรยายโซเชียลมีเดียอีเมล และอื่นๆ อีกมากมายในเวลาเพียงไม่กี่วินาที

ลองใช้ ShortlyAI โดยไม่มีความเสี่ยงวันนี้ แล้วดูว่าจะช่วยคุณประหยัดเวลาและความพยายามได้มากเพียงใด และหากคุณชื่นชอบผู้ช่วยเขียน AI ที่เป็นนวัตกรรมนี้ระหว่างการทดลองใช้ คุณสามารถซื้อการสมัครสมาชิกได้เริ่มต้นที่ $ 65 / เดือน.

จุดเด่นที่สำคัญ

  • คุณจะได้รับ ทดลองฟรี 5 ครั้ง เพื่อทดสอบความสามารถในการเขียน AI ของ ShortlyAI โดยไม่ต้องให้ข้อมูลการชำระเงินใดๆ
  • การทดลองใช้งาน ShortlyAI ช่วยให้คุณสร้างเนื้อหา เช่น โพสต์ในบล็อก คำบรรยายบนโซเชียลมีเดีย สำเนาการตลาด ฯลฯ ได้จนถึงขีดจำกัดคำที่กำหนด
  • ไม่มีบัตรเครดิต จำเป็นต้องลงทะเบียนเพื่อทดลองใช้ฟรี คุณเพียงแค่ต้องมีที่อยู่อีเมล
  • แม้ว่าการทดลองใช้ฟรีจะมีจำกัด แต่การสมัครสมาชิกแบบชำระเงินจะให้เครดิตคำไม่จำกัด

จะทดลองใช้ AI ฟรีเร็วๆ นี้ได้อย่างไร (คำแนะนำทีละขั้นตอน)

การเริ่มต้นทดลองใช้ ShortlyAI ฟรีเป็นกระบวนการง่ายๆ ที่ไม่ต้องใช้ข้อมูลบัตรเครดิต ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนที่แน่นอนในการเริ่มต้น:

  • ขั้นตอนที่ 1: ไปที่เจ้าหน้าที่ ไม่นานAI เว็บไซต์. ในหน้าแรกคุณจะพบ “ลองใช้เลย" ปุ่ม. กรอกที่อยู่อีเมลของคุณในช่องที่ให้ไว้และคลิกที่มัน
เร็วๆ นี้ทดลองใช้ AI ฟรี
  • ขั้นตอนที่ 2: ถัดไป คุณจะถูกขอให้ระบุรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น ชื่อ นามสกุล และรหัสผ่านเพื่อสร้างบัญชี ShortlyAI ของคุณฟรี
ลงทะเบียนเพื่อรับ AI ในไม่ช้า
  • ขั้นตอนที่ 3: หลังจากลงทะเบียน คุณจะเห็นหน้าจอต้อนรับพร้อมเคล็ดลับพื้นฐานเกี่ยวกับวิธีการใช้เครื่องมือ AI อ่านและคลิกที่ถัดไป
ไม่นาน AI
  • ขั้นตอนที่ 4: เลือกประเภทเนื้อหาที่คุณต้องการเขียนในช่วงระยะเวลาทดลองใช้งาน นี่อาจเป็นโพสต์บนบล็อก โพสต์บนโซเชียลมีเดีย สำเนาการตลาดฯลฯ
ยินดีต้อนรับสู่ Shotly AI
  • ขั้นตอนที่ 5: ตอนนี้คุณได้เข้าถึงแดชบอร์ด ShortlyAI แล้วและสามารถเริ่มใช้งานได้ฟรี
แดชบอร์ด AI เร็วๆ นี้

ทดลองใช้ฟรีช่วยให้คุณสามารถใช้เครื่องมือได้ห้าครั้ง เมื่อคุณใช้ความพยายามฟรีจนหมด คุณสามารถไปที่หน้าราคา ShortlyAI ซึ่งคุณสามารถเลือกสมัครแผนแบบชำระเงินได้

ฉันคาดหวังอะไรได้บ้างในการทดลองใช้ ShortlyAI ฟรี

ShortlyAI Free Trial นำเสนอภาพรวมของความสามารถนี้ ผู้ช่วยเขียน AI. นี่คือสิ่งที่คุณคาดหวังได้ระหว่างการทดลองใช้:

  • คุณได้รับ 5 โอกาสในการใช้ซอฟต์แวร์ AI อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถสร้างเนื้อหา เช่น โพสต์ในบล็อก คำบรรยายบนโซเชียลมีเดีย สำเนาการตลาด ฯลฯ ได้สูงสุดห้าครั้ง
  • การทดลองใช้ฟรีไม่จำเป็นต้องมีรายละเอียดบัตรเครดิต คุณเพียงแค่ต้องระบุที่อยู่อีเมลของคุณและรายละเอียดพื้นฐานบางอย่างเพื่อสมัคร
  • สร้างความเป็นเอกลักษณ์และ เนื้อหาไม่มีการลอกเลียนแบบ 100%. ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถคาดหวังเนื้อหาต้นฉบับคุณภาพสูงจากทรงพลังนี้ได้ เครื่องมือเขียนคำโฆษณา.
  • การทดลองใช้ฟรีเป็นวิธีที่ดีในการประเมินว่าผู้ช่วยเขียน AI ของ ShortlyAI คุ้มค่าที่จะสมัครรับข้อมูลก่อนตัดสินใจหรือไม่
  • หากคุณสนุกกับการใช้ ShortlyAI ระหว่างการทดลองใช้ คุณสามารถเปลี่ยนไปใช้แผนแบบชำระเงินเพื่อการเข้าถึงเต็มรูปแบบได้อย่างง่ายดาย

การสร้างเนื้อหาด้วยการทดลองใช้ฟรี ShortlyAI: ข้อมูลเชิงลึกของฉัน

ในฐานะนักเขียนเนื้อหาอิสระ ฉันมักจะมองหาเครื่องมือเพื่อช่วยให้ขั้นตอนการทำงานของฉันง่ายขึ้น เมื่อฉันได้ยินเกี่ยวกับการทดลองใช้ ShortlyAI ฟรี ฉันก็อยากจะลองใช้ผู้ช่วยเขียนที่ใช้ AI นี้ดูสักครั้ง ฉันประทับใจมากกับความรวดเร็วและง่ายดายที่ฉันสามารถสร้างบล็อกโพสต์และเนื้อหาโซเชียลมีเดีย

ภายในเพียงไม่กี่ข้อความ ShortlyAI ได้สร้างคำศัพท์ที่ให้ข้อมูลจำนวน 300 คำ บทความบล็อก ที่ฉันต้องทำการแก้ไขเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ที่ ข้อความที่สร้างขึ้นโดย AI จับโทนได้ลงตัวและไหลลื่นดี แม้ว่าการทดลองใช้ฟรีจะจำกัดไว้เพียง 5 ครั้ง แต่ก็ทำให้ฉันได้ลิ้มรสศักยภาพในการประหยัดเวลาของ ShortlyAI มากพอ

นี่คือตัวอย่างของเอาต์พุตระหว่างช่วงทดลองใช้ฟรี ShortlyAI:

บัญชีฟรี AI เร็วๆ นี้

ฉันตื่นเต้นที่จะอัปเกรดเป็นแผนแบบชำระเงินเพื่อผสานรวมสิ่งนี้โดยสมบูรณ์ นักเขียน AI ในงานลูกค้าของฉัน การทดลองใช้ฟรีทำให้ฉันมั่นใจว่าการมี AI ของ ShortlyAI อยู่ข้างๆ การสร้างเนื้อหาจะง่ายขึ้นมาก!

เพิ่มประโยชน์สูงสุดจากการทดลองใช้ AI ฟรีในเร็วๆ นี้: เคล็ดลับการปฏิบัติ

จากประสบการณ์ของผม ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับที่สามารถช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการทดลองใช้ ShortlyAI ฟรี:

  • ใช้เวลาสำรวจฟีเจอร์และความสามารถอันน่าทึ่งทั้งหมดระหว่างช่วงทดลองใช้งาน ทดสอบการสร้างเนื้อหาประเภทต่างๆ เช่น โพสต์ในบล็อก รายละเอียดสินค้า คำบรรยายบนโซเชียลมีเดีย สำเนาการตลาด ฯลฯ
  • ลองใช้คำสั่งขั้นสูงและพร้อมท์เพื่อปรับแต่ง ปัญญาประดิษฐ์ สไตล์การเขียนและน้ำเสียง ดูว่าคุณมีการควบคุมมากแค่ไหน
  • ประเมินคุณภาพของเนื้อหาที่ผลิต ตรวจสอบปัจจัยต่างๆ เช่น ความสามารถในการอ่าน ความถูกต้อง และความเป็นเอกลักษณ์
  • ใช้การทดลองใช้ฟรีกับเนื้อหาจริงที่คุณต้องการสร้าง สิ่งนี้จะแสดงว่า ShortlyAI ช่วยคุณประหยัดเวลา/ความพยายามหรือไม่
  • ใช้ความพยายามฟรีทั้ง 5 ครั้งเพื่อให้คุณสามารถทดสอบความสามารถของ ShortlyAI ได้อย่างเต็มที่ก่อนตัดสินใจสมัครสมาชิก
  • จดบันทึกสิ่งที่ใช้ได้ผลดีและด้านที่ต้องปรับปรุงเพื่อเป็นแนวทางของคุณ กลยุทธ์กระตุ้น.
  • ถาม ShortlyAI สนับสนุนคำถามใด ๆ ที่คุณมีระหว่างช่วงทดลองใช้งานในขณะที่คุณสามารถเข้าถึงได้

จากการทดลองใช้ฟรีไปจนถึงการสมัครใช้งาน AI ในไม่ช้า: แผนการกำหนดราคาของ AI ในไม่ช้า

แผนราคา AI เร็วๆ นี้

ShortlyAI เสนอแผนระดับพรีเมียมสองแผน: แผนรายเดือนและแผนรายปี ทั้งสองแผนเสนอการเขียนเนื้อหาได้ไม่จำกัด ช่วยให้คุณสร้างเนื้อหาได้มากเท่าที่คุณต้องการโดยไม่ต้องกังวลเรื่องขีดจำกัดการใช้งาน

แผนรายเดือน AI เร็วๆ นี้: ค่าใช้จ่ายแผนรายเดือน $ 79 ต่อเดือน. แผนนี้มีคำสั่งที่มีประสิทธิภาพเพื่อช่วยให้คุณเขียนได้เร็วขึ้น โดยมีเป้าหมายที่จะปรับปรุงการเขียนของคุณและทำให้บล็อกของนักเขียนกลายเป็นเรื่องในอดีต

แผนประจำปี AI เร็วๆ นี้: แผนการกำหนดราคารายปีจะเรียกเก็บเงินเป็นรายปีซึ่งมีผลกับ $ ฮิตเดือน. แผนนี้นำเสนอฟีเจอร์เช่นเดียวกับแผนรายเดือนแต่มีอัตราส่วนลด การสมัครสมาชิกรายปีช่วยให้คุณเข้าถึงได้ฟรีสองเดือนเมื่อเปรียบเทียบกับการสมัครสมาชิกรายเดือน

ทางเลือกทางเลือก AI ในไม่ช้า

นี่คือทางเลือก ShortlyAI ยอดนิยมบางส่วนที่ให้บริการฟรี:

ไรท์ครีม

Writecream เป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับ ShortlyAI ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านผู้ช่วยเขียนที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งช่วยสร้างสำเนาการตลาดที่น่าสนใจและการแนะนำส่วนบุคคลได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย มันมี แผนถาวรฟรีทำให้เป็นทางเลือกฟรียอดนิยมสำหรับ ShortlyAI

ริท

Rytr เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือเขียนเนื้อหา AI ที่ให้คำและวลีทางเลือกเพื่อปรับปรุงเนื้อหาของคุณ มันรองรับ กว่าภาษา 30 และข้อเสนอ มากกว่า 20 โทนเสียงการเขียน. Rytr ยังรวมถึงก ตัวตรวจสอบการลอกเลียนแบบในตัว. เสนอแผนฟรีตลอดกาลพร้อมเครดิตจำกัด

คำถามที่พบบ่อยยอดนิยมที่เกี่ยวข้องกับ ShortlyAI ทดลองใช้ฟรี 2024

ฉันลองได้กี่ครั้งในการทดลองใช้ ShortlyAI ฟรี

คุณได้รับความพยายามฟรี 5 ครั้งเพื่อทดสอบความสามารถในการเขียน AI ของ ShortlyAI ระหว่างการทดลองใช้ฟรี

ฉันจำเป็นต้องมีบัตรเครดิตเพื่อสมัครทดลองใช้ ShortlyAI ฟรีหรือไม่?

ไม่ คุณไม่จำเป็นต้องมีบัตรเครดิตเพื่อสมัครทดลองใช้งานฟรี

ฉันจะเปิดใช้งานการทดลองใช้ ShortlyAI ฟรีได้อย่างไร

เยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการของ ShortlyAI ป้อนที่อยู่อีเมลของคุณ และทำตามขั้นตอนการเริ่มต้นใช้งานเพื่อเปิดใช้งานการทดลองใช้ฟรี

อะไรคือข้อจำกัดของการทดลองใช้ ShortlyAI ฟรี?

ข้อจำกัดหลักคือคุณมีโอกาสใช้ฟีเจอร์ "เขียนให้ฉัน" เพียง 5 ครั้งเท่านั้น

ฉันสามารถเข้าถึงฟีเจอร์ใดได้บ้างในระหว่างการทดลองใช้ ShortlyAI ฟรี

คุณสามารถสร้างเนื้อหาที่น่าทึ่ง เช่น บล็อกโพสต์ ข้อความทางการตลาด เนื้อหาแบบยาว และคำบรรยายบนโซเชียลมีเดียระหว่างการทดลองใช้ฟรี

แผนการกำหนดราคาสำหรับ ShortlyAI คืออะไร?

ShortlyAI เสนอแผนราคาสองแผน: แผนรายเดือนที่ $79/เดือน และการสมัครสมาชิกรายปีที่ $65/เดือน

ฉันสามารถใช้รหัสอีเมลหลายรหัสเพื่อขยายระยะเวลาทดลองใช้ฟรีได้หรือไม่

ใช่ คุณสามารถลงทะเบียนเพื่อทดลองใช้ฟรีหลายครั้งโดยใช้รหัสอีเมลที่แตกต่างกันเพื่อขยายระยะเวลาการทดสอบของคุณ

ฉันจะถูกเรียกเก็บเงินหลังจากช่วงทดลองใช้ฟรี ShortlyAI สิ้นสุดลงหรือไม่

ไม่ คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินหลังจากการทดลองใช้ฟรี เว้นแต่ว่าคุณจะสมัครใช้แผนการสมัครสมาชิกแบบชำระเงินรายการใดรายการหนึ่งด้วยตนเอง

สรุป: เลือก ShortlyAI สำหรับความต้องการในการสร้างเนื้อหาของคุณ

ShortlyAI คือสุดยอดเครื่องมือที่ขับเคลื่อนด้วย AI ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยเหลือนักเขียน นักการตลาด และ ผู้สร้างเนื้อหา ในการผลิต เนื้อหาที่มีคุณภาพสูง ได้อย่างง่ายดาย หนึ่งในเหตุผลสำคัญในการเลือก ShortlyAI คือความสามารถในการประหยัดเวลาของคุณ

อีกเหตุผลหนึ่งในการเลือก ShortlyAI ก็คือ อินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย. และสุดท้าย ShortlyAI ช่วยให้คุณรักษาโทนและสไตล์ที่สอดคล้องกันในเนื้อหาทั้งหมดของคุณ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสร้างเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่แข็งแกร่ง มันไม่ได้เกี่ยวกับการแทนที่ความสามารถของมนุษย์แต่เป็นการขยายความสามารถ

สรุปแล้ว ShortlyAI มอบเครื่องมืออันทรงพลังให้นักเขียนเพื่อค้นหาศักยภาพในการเขียนของตนอย่างเต็มที่ และปรับปรุงประสบการณ์การเขียนโดยรวมของพวกเขา

แล้วทำไมไม่ให้. เร็วๆ นี้ AI ทดลองใช้ฟรีสักช็อตไหม? เป็นวิธีที่ดีในการทดสอบเครื่องมือและดูว่าเหมาะกับคุณหรือไม่ คุณไม่มีอะไรจะเสียและอาจได้รับอะไรมากมาย

มีความสุขกับการเขียน!

ลิงค์ด่วน:

การแบ่งปันคือความห่วงใย:

เข้าร่วม การเปิดเผยโพสต์นี้อาจมีลิงค์พันธมิตร ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นหากคุณซื้อสิ่งที่เราแนะนำโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับคุณ (ไม่มีเลย!)

กระทู้ที่คล้ายกัน

เขียนความเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

ไซต์นี้ใช้ Akismet เพื่อลดสแปม เรียนรู้วิธีการประมวลผลข้อมูลความคิดเห็นของคุณ.