เช่นเดียวกับทุกปี Black Friday กลับมาพร้อมกับข้อเสนอที่น่าตื่นเต้นจากผู้ให้บริการโฮสติ้งมากมาย Black Friday ไม่น้อยกว่าเทศกาลอื่น ๆ เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่บล็อกเกอร์ นักการตลาดทางอินเทอร์เน็ต และธุรกิจส่วนใหญ่ซื้อโฮสติ้งในราคาพิเศษ นี่คือเอกสิทธิ์ของเรา ข้อเสนอ FastComet Black Friday 2021ซึ่งช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการประหยัดสูงสุดเหนือผู้ให้บริการรายอื่น

ใครจะไม่ชอบเค้กชิ้นพิเศษที่มีส่วนลดมากมาย? ทุกคนต่างรอคอยข้อเสนอ Black Friday อย่างใจจดใจจ่อ เพื่อที่พวกเขาจะได้ซื้อโฮสติ้งในราคาถูก ผู้ให้บริการโฮสติ้งรายหนึ่งที่เสนอข้อเสนอ Black Friday คือ FastComet Black Friday นี้คุณสามารถประหยัดได้ถึง 80% ที่ FastComet

FastComet Black Friday Deal 2021: ประหยัดสูงสุด + ของสมนาคุณ

ข้อเสนอโฮสติ้ง FastComet Black Friday Cyber ​​​​Monday

Fastcomet เข้าร่วมในข้อเสนอ Black Friday อีกครั้ง และคราวนี้พวกเขาเสนอส่วนลดที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว พวกเขามีข้อเสนอสดมากมายสำหรับสัปดาห์วัน Black Friday อย่างน้อยที่สุด ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน ถึง 02 ธันวาคม 2021 คลิกคูปองที่ต้องการด้านล่างเพื่อเปิดใช้ส่วนลดพิเศษ

[su_box title=”รับส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับ FastComet Black Friday 2021″ box_color=”#9016f1″ title_color=”#ffffff” radius=”4″]

ส่วนลดมากมายกำลังจะหมดลงในสัปดาห์นี้ รับส่วนลด 50% สำหรับแผนโฮสติ้ง fastcomet ใด ๆ เฉพาะใน Black Friday และ Cyber ​​​​Monday 2021 เท่านั้น

คลิกปุ่มด้านบนเพื่อไปที่หน้าการขาย FastComet Black Friday คูปองเปิดใช้งานอัตโนมัติในลิงค์

[/ su_box]

ขั้นตอนสู่ข้อเสนอพิเศษ FastComet Black Friday 2021

  • เพียงคลิกที่ปุ่มด้านบนซึ่งมีรหัสคูปองที่ใช้อยู่แล้ว หน้าจะถูกเปลี่ยนเส้นทางไปยังเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ FastComet
  • ตรวจสอบแผนและราคาทั้งหมด แล้วเลือกแผนที่ดีที่สุดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ
  • ลงทะเบียนตัวเองกับ FastComet และกรอกรายละเอียดทั้งหมด เช่น ชื่อ อีเมล เบอร์มือถือ ฯลฯ ตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดและดำเนินการชำระเงิน เลือกวิธีการชำระเงินใด ๆ และทำให้เว็บไซต์ของคุณใช้งานได้

บทนำสู่ FastComet:

FastComet มีประสบการณ์มากกว่า 7 ปีในอุตสาหกรรมโฮสติ้งและยังคงอยู่ในการแข่งขันที่ยาวนานกับผู้ให้บริการโฮสติ้งรายอื่นแบบตัวต่อตัว เริ่มให้บริการดูแลระบบสำหรับทุกธุรกิจและการใช้งานส่วนบุคคล และต่อมาในปี 2013 ได้เปิดตัวบริการโฮสติ้งคลาวด์สาธารณะเพื่อให้มั่นใจว่าการโฮสต์ที่รวดเร็วและเชื่อถือได้

Fastcomet-ภาพรวม

ด้วยประสบการณ์ที่กว้างขวางและวิสัยทัศน์ในการให้การสนับสนุนลูกค้าที่ยอดเยี่ยม จึงมี SSD Cloud Hosting โซลูชันที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพที่เหนือกว่าและประสิทธิภาพความเร็วของจรวด ให้บริการโซลูชั่นโฮสติ้งแก่ลูกค้ามากกว่า 11,500+ รายในกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

มันใช้เทคโนโลยีระดับโลกบางอย่างเช่น Google Pagespeed, Nginx และ Facebook FlashCache อย่างสมบูรณ์ FastComet มีกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดและไม่ทนต่อการกระทำที่ผิดจรรยาบรรณ เช่น ภาพอนาจารของเด็ก สแปม การหลอกลวง และการหาประโยชน์ ไวรัสและมัลแวร์ ความรุนแรง การไม่ยอมรับเชื้อชาติ/ศาสนา

สินค้าและบริการที่นำเสนอ

FastComet นำเสนอโซลูชั่นโฮสติ้งและบริการอื่นๆ ที่หลากหลาย ให้บริการ Shared Hosting, Cloud VPS Hosting, Dedicated Hosting, ใบรับรอง SSL, สงวนลิขสิทธิ์, Joomla Hosting, WooCommerce Hosting, Dolphin Hosting, OpenCart Hosting, โฮสติ้ง ZenCart, SocialEngine Hosting และเทมเพลตฟรีเพื่อให้เว็บไซต์ของคุณดูเป็นมืออาชีพและทำให้ลูกค้าของคุณว้าว

[su_note note_color=”#fce76e” text_color=”#000000″ รัศมี=”2″]อ่านเพิ่มเติม: ดีล GoDaddy Black Friday (ลดสูงสุด 91%)[/su_note]

ทำไมต้องเลือก FastComet?

หากคุณทราบถึงการอัปเดตล่าสุดจาก Google เช่น ความเร็วของไซต์ คุณจะทราบถึงความสำคัญของการอัปเดตนี้ ความเร็วของไซต์ของคุณไม่เพียงมีความสำคัญต่อเครื่องมือค้นหาเท่านั้น แต่ยังสำคัญต่อลูกค้าของคุณอีกด้วย

[su_note note_color=”#fc8d6e” text_color=”#000000″ radius=”2″]ความเร็วที่รวดเร็วจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของคุณจะเข้าชมไซต์ของคุณเป็นประจำ แต่ความเร็วที่ต่ำจะจำกัดพวกเขาให้เข้าชมไซต์ของคุณหรือใช้เวลาน้อยลง FastComet ช่วยให้แน่ใจว่าเว็บไซต์ของคุณได้รับการปรับให้เหมาะสมกับความเร็วที่รวดเร็ว เพื่อให้ลูกค้าของคุณใช้เวลาบนไซต์ของคุณมากขึ้น เหตุผลหลักบางประการในการเลือก FastComet สำหรับบริการโฮสติ้งคือ:[/su_note]

Fastcomet-เว็บเปรียบเทียบความเร็ว
  • FastComet ปฏิบัติตามนโยบายที่ยุติธรรมอย่างเข้มงวดโดยไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝงและราคาคงที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับบริการใดๆ สิ่งหนึ่งที่ผู้ให้บริการโฮสติ้งส่วนใหญ่ไม่สามารถให้ได้คือราคาต่ออายุเท่าเดิม แต่ FastComet เชื่อมั่นในความพึงพอใจของลูกค้า 100% และเสนอราคาต่ออายุเท่าเดิม
  • ไม่มีสัญญา ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต คุณจึงสามารถยกเลิกบริการได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง หากคุณยังคงไม่พอใจกับบริการของมัน การรับประกันคืนเงินภายใน 45 วันจะทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับเงินคืนทั้งหมด
  • FastComet นำเสนอที่เก็บข้อมูล SSD เพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้นซึ่งดีกว่าบริการจัดเก็บข้อมูลอื่น 300% คุณสามารถจัดเก็บไฟล์และฐานข้อมูลของคุณใน SSD ได้อย่างง่ายดายโดยไม่เกะกะ Cloudflare CDN ช่วยให้มั่นใจได้ว่ามีการจัดส่งเนื้อหาทั่วโลกที่ไม่มีใครเทียบได้กับแพ็คเกจโฮสติ้งทั้งหมดฟรี แอปพลิเคชันเช่น WordPress, Joomla, Magneto ฯลฯ ได้รับการรักษาความปลอดภัยด้วยไฟร์วอลล์ที่ป้องกันภัยคุกคามที่คาดเดาได้ บัญชีโฮสติ้งทั้งหมดถูกแยกออกอย่างสมบูรณ์ด้วยทรัพยากรเฉพาะ
  • การสนับสนุนด้านเทคนิคฟรีสำหรับทุกแผนซึ่งใช้เวลาน้อยกว่า 10 นาทีในการตอบคำถามเกี่ยวกับตั๋วทั้งหมด ทีมงานแชทสดพร้อมที่จะสนทนากับ 24/7 ได้ตลอดเวลาที่คุณต้องการ หากคุณไม่สามารถดำเนินการตั้งค่าให้เสร็จสิ้นได้ ทีมเทคนิคจะช่วยคุณในการดำเนินการดังกล่าว นอกจากการตั้งค่าแล้ว ยังรองรับอีเมล FTP และการถ่ายโอนไซต์อีกด้วย รองรับการติดตั้งแอปพลิเคชันโอเพ่นซอร์สมากกว่า 150 รายการ ช่วยให้คุณรักษาความปลอดภัยและเพิ่มประสิทธิภาพเว็บไซต์ของคุณเพื่อประสิทธิภาพที่ดีขึ้น
  • FastComet มีบริการติดตั้งโมดูลฟรีเพื่อเพิ่มคุณสมบัติพิเศษให้กับเว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถขอความช่วยเหลือจากทีมเทคนิคในการติดตั้งเทมเพลตที่ทำให้เว็บไซต์ของคุณดูน่าเกรงขาม บริการอัปเกรดช่วยให้เว็บไซต์ของคุณปลอดภัยและอัปเดต สแกนหาไวรัสและ .โดยอัตโนมัติ มัลแวร์ และลบออกจากเว็บไซต์ของคุณ การป้องกันไฟร์วอลล์ที่แข็งแกร่งช่วยให้คนร้ายไม่อยู่
  • ด้วยสมาร์ทโฟนเครื่องใดก็ได้ คุณสามารถจัดการแผงควบคุมและเข้าถึงพื้นที่ไคลเอนต์ของคุณได้ สำหรับความช่วยเหลือใดๆ คุณสามารถส่งคำขอผ่านทางโทรศัพท์ แท็บเล็ต หรือเดสก์ท็อป ตรวจสอบการเรียกเก็บเงินอย่างต่อเนื่องแม้ว่าคุณจะเป็นมือถือ ไม่จำเป็นต้องเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์เพื่อซื้อหรืออัปเกรดผลิตภัณฑ์ใดๆ โทรศัพท์มือถือของคุณสามารถดำเนินการทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย
  • หากคุณไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นเว็บไซต์อย่างไร คุณสามารถขอความช่วยเหลือจากบทช่วยสอนที่มีข้อความและวิดีโอได้ ทำให้ไซต์ของคุณน่าทึ่งด้วยเทมเพลตที่สวยงามสำหรับ WordPress, Joomla และอื่นๆ หากคุณมีประสบการณ์ที่ไม่ดีกับผู้ให้บริการโฮสติ้งรายก่อน ให้โอนเว็บไซต์ของคุณไปยัง FastComet ฟรี
  • การสำรองข้อมูลรายวันและรายสัปดาห์ทำให้ข้อมูลของคุณปลอดภัย และในกรณีที่เกิดเหตุขัดข้อง คุณสามารถกู้คืนจากจุดคืนค่าได้โดยไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม

🌟 คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับข้อเสนอ FastComet Black Friday

????FastComet คืออะไร

FastComet เป็นผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้งที่ดูแลความต้องการโฮสติ้งทั้งหมดของคุณ ตั้งแต่บล็อกส่วนตัวไปจนถึงเว็บไซต์ธุรกิจขนาดเล็ก สำรองข้อมูลทั้งหมดด้วยฮาร์ดแวร์และกำลังที่น่าเชื่อถือที่สุดเพื่อรองรับการจราจรที่ติดขัดหรือไฟกระชาก

🔎FastComet เสนอใบรับรอง SSL หรือไม่

ด้วย FastComet คุณสามารถหลีกเลี่ยงเบราว์เซอร์ที่ไม่ปลอดภัยจากคำเตือน และปรับปรุงความน่าเชื่อถือของไซต์และอันดับการค้นหาบน Google ด้วยเว็บไซต์ที่เข้ารหัส SSL ให้บริการ Let's Encrypt SSL Certificate ฟรี

????FastComet เสนอการรับประกันคืนเงินหรือไม่?

ใช่ FastComet เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 45 วันแก่ผู้ใช้ใหม่ทุกคน

🚀ฉันจะได้รับส่วนลดเท่าใดจากการใช้ FastComet Black Friday Deal?

ด้วยการใช้คูปอง FastComet Black Friday ล่าสุดของเรา คุณสามารถรับส่วนลดสูงสุดถึง 80% สำหรับแผนการโฮสต์ทั้งหมดของพวกเขา

FastComet- ผู้ให้บริการโฮสติ้งที่เร็วที่สุดในราคาประหยัด

หากคุณเปรียบเทียบ FastComet กับผู้ให้บริการโฮสติ้งรายอื่น เช่น  BlueHost, HostGator, Arvixe และอื่นๆ คุณจะต้องเลือก FastComet อย่างแน่นอนสำหรับราคาที่ดีกว่า ที่เก็บข้อมูล SSD ที่รวดเร็ว การสนับสนุนลูกค้าที่น่าทึ่งตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน และการป้องกันที่แข็งแกร่ง

ยังอ่าน: คูปองและดีล GoDaddy Black Friday (ลดสูงสุด 91%)

ให้บริการที่ตั้งเซิร์ฟเวอร์หลายแห่งถึงเจ็ดแห่งในโลกซึ่งสูงที่สุดในบรรดาผู้ให้บริการโฮสติ้งรายอื่น สิ่งที่ทำให้ FastComet แตกต่างจากที่อื่นคือราคาต่ออายุสำหรับแผนการโฮสต์ทั้งหมดจะเท่ากับราคาแรก เมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการต่ออายุแผนโฮสติ้ง คุณจะได้รับในราคาซื้อเท่าเดิม ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

หากคุณต้องการสัมผัสบริการโฮสติ้งที่รวดเร็ว เชื่อถือได้ และปลอดภัย ให้เลือก ข้อเสนอ FastComet Black Friday 2021 และรับส่วนลดสูงสุดถึง 80%

การแบ่งปันคือความห่วงใย:

เข้าร่วม การเปิดเผยโพสต์นี้อาจมีลิงค์พันธมิตร ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นหากคุณซื้อสิ่งที่เราแนะนำโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับคุณ (ไม่มีเลย!)

กระทู้ที่คล้ายกัน

2 คอมเมนต์

เขียนความเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

ไซต์นี้ใช้ Akismet เพื่อลดสแปม เรียนรู้วิธีการประมวลผลข้อมูลความคิดเห็นของคุณ.