Scandinavian Gaming Show 2023 ถูกกำหนดให้เป็นงานที่คาดหวังมากที่สุดแห่งปีสำหรับ iGamers และนักพนัน ด้วยวิทยากร ผู้แสดงสินค้า และกิจกรรมต่างๆ มากมาย การแสดงสัญญาว่าจะเป็นศูนย์กลางของนวัตกรรม เครือข่าย และความบันเทิง

งานถูกกำหนดให้จัดขึ้นใน พฤศจิกายน 2 และ 3 ประจำปีนี้ที่เมืองสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน งานที่ได้รับการคาดหวังมากที่สุดแห่งปีนี้จะจัดขึ้นที่ Hilton Stockholm Slussen

Scandinavian Gaming Show (SGS) 2023 ซึ่งจัดโดย Eventus International รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศกิจกรรมที่กำลังจะมาถึง โดยงานดังกล่าวจะมุ่งเป้าไปที่นักเล่นเกม iGamers นักพนัน ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม และผู้ที่สนใจ โดยงานนี้ได้รับการออกแบบมาให้เป็นแหล่งรวมนวัตกรรม การเรียนรู้ และความบันเทิง

ไฮไลท์ของงาน Scandinavian Gaming Show 2023

งานแสดงเกมสแกนดิเนเวียปี 2023

ในขณะที่เราพูดถึงฟังก์ชั่นที่ยอดเยี่ยมและฟุ่มเฟือยที่จะจัดขึ้นโดยเฉพาะสำหรับ iGamers เรายังอยากจะสรุปให้คุณทราบเกี่ยวกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญที่จะขึ้นบนเวที งานดังกล่าวจะมีวิทยากรที่มีชื่อเสียงจากอุตสาหกรรมเกม แบ่งปันข้อมูลเชิงลึก แนวโน้ม ตลอดจนการคาดการณ์เกี่ยวกับ อุตสาหกรรมเกม. ผู้เข้าร่วมจะมีโอกาสมีส่วนร่วมกับผู้นำในอุตสาหกรรมและได้รับความรู้อันมีค่า

บนพื้นนิทรรศการ ผู้จัดแสดงสินค้ามากมายจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และบริการล่าสุดในอุตสาหกรรมเกม จากแพลตฟอร์มเกมที่ล้ำสมัยไปจนถึง โซลูชั่นการชำระเงินที่เป็นนวัตกรรมใหม่พื้นที่จัดแสดงนิทรรศการจะเป็นศูนย์กลางของความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม

เมื่อเราพูดถึงโอกาสในการสร้างเครือข่าย SGS 2023 จะให้ช่วงเวลาที่เพียงพอสำหรับการสร้างเครือข่ายกับเพื่อนในอุตสาหกรรม ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า และผู้ทำงานร่วมกัน กิจกรรมนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมการเชื่อมต่อและความร่วมมือที่จะกำหนดอนาคตของอุตสาหกรรมเกม งานดังกล่าวจะมีเวิร์กช็อปและการอภิปรายแบบกลุ่มในลักษณะที่มีการโต้ตอบอย่างมาก ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมสังเกตเห็นข้อมูลเชิงลึกของอุตสาหกรรมเกี่ยวกับหัวข้อเฉพาะ เข้าร่วมการอภิปรายที่มีชีวิตชีวา และเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม

Scandinavian Gaming Show จะมีการรวบรวมความบันเทิงและงานสังคมซึ่งแน่นอนว่าเหนือกว่างานระดับมืออาชีพทั่วไป Scandinavian Gaming Show 2023 จะจัดกิจกรรมทางสังคมสุดบันเทิงที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าร่วมได้ผ่อนคลาย เพลิดเพลิน และสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน

เมื่อพูดถึงฉบับงานนี้จะเป็น ฉบับประจำปีครั้งที่ห้าซึ่งจะคอยดูแลและใส่ใจต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นของความสนใจที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมเกมที่มีการแข่งขันและไดนามิกในภูมิภาคสแกนดิเนเวีย 

ทำไมต้องเข้าร่วมงาน Scandinavian Gaming Show?

หากคุณคิดว่า Scandinavian Gaming Show เป็นเพียงงานกิจกรรม มันมากกว่านั้น เป็นการเฉลิมฉลองของอุตสาหกรรมเกมที่ครอบคลุมภูมิภาคสแกนดิเนเวียทั้งหมด เป็นแพลตฟอร์มที่ไม่เหมือนใครสำหรับมืออาชีพในการเรียนรู้และรับข้อมูลเกี่ยวกับ ข้อมูลเชิงลึกของ iGaming จากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและก้าวนำหน้าอยู่เสมอ

ในขณะเดียวกัน คุณยังสามารถเชื่อมต่อและสร้างการเชื่อมต่อที่มีคุณค่าได้ด้วย มืออาชีพที่มีใจเดียวกัน และค้นพบผลิตภัณฑ์ใหม่ สำรวจเทคโนโลยีล่าสุด และได้รับการแนะนำให้รู้จักกับบริการใหม่ๆ ด้วยทั้งหมดที่เพลิดเพลินและสัมผัสวัฒนธรรมที่มีชีวิตชีวาของสวีเดนในขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับความบันเทิงสุดพิเศษ

กิจกรรมพิเศษนี้จะครอบคลุมภูมิภาคขนาดใหญ่ ซึ่งจะรวมถึงภูมิภาคสวีเดน นอร์เวย์ เดนมาร์ก และภาคส่วนเกมนอร์ดิกที่กว้างขึ้น นอกจากนี้ภายในงานยังครอบคลุมหัวข้อต่างๆ มากมายอีกด้วย ข้อมูลเชิงลึกที่ล้ำค่า ในด้านกฎหมายและข้อบังคับ

ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อทำความเข้าใจด้านพฤติกรรมของผู้เล่นในอุตสาหกรรมได้ นำโดย ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมระดับ Cงาน SGS 2023 จะเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ประโยชน์จากโอกาสมากมายในอุตสาหกรรม iGaming ของสแกนดิเนเวีย

เป็นงานที่จะมีผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม หน่วยงานกำกับดูแลการเล่นเกม นักประดิษฐ์ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมารวมตัวกันที่งานเดียว ผู้เข้าร่วมที่มีคุณสมบัติสูงเหล่านี้จะเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมนี้จากทั่วทุกมุมโลก และช่วยให้การประชุมสุดยอดขยายตัวและมีพื้นที่สำหรับการสร้างเครือข่ายตลอดจนการทำงานร่วมกันระหว่างผู้ให้บริการเกมที่เชี่ยวชาญ

พบกับผู้ให้บริการซอฟต์แวร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ผู้ให้บริการเกตเวย์การชำระเงิน และเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรม

รายชื่อวิทยากรรายการเกมสแกนดิเนเวีย

วิทยากรคนก่อนในงาน Scandinavian Gaming Show

เมื่อดูรายชื่อวิทยากรในปีที่ผ่านมา มั่นใจว่าปีนี้จะมีวิทยากรที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน

ตารางกิจกรรม Scandinavian Gaming Show

งานที่จะจัดขึ้นสองวันสำคัญจะเริ่มในวันที่ 2 พฤศจิกายน โดยมีการลงทะเบียนและดื่มกาแฟเวลา 9 น.

จากนั้นกิจกรรมแรกของวันจะเป็นปาฐกถาพิเศษและการกล่าวเปิดงานโดยประธานกิจกรรม ซึ่งจะครอบคลุมหัวข้อต่างๆ เช่น การนำทางตลาดเกมสแกนดิเนเวีย: วิธีที่ผู้ปฏิบัติงานสามารถเจริญเติบโตในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมอย่างเข้มงวด

การอภิปรายของหน่วยงานกำกับดูแลและผู้ให้บริการจะเริ่มในเวลา 10 น. และจะครอบคลุมโครงการใบอนุญาตการเล่นเกม B30B ใหม่ในสวีเดน: การเสริมสร้างการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการเล่นเกมอย่างมีความรับผิดชอบ

การอภิปรายแบบกลุ่มเกี่ยวกับอนาคตของใบอนุญาต Curaçao: ผลกระทบ การสร้างใหม่ และศักยภาพของ Curaçao ใหม่ และการวิเคราะห์ตลาด iGaming ทั่วสแกนดิเนเวีย: การเปิดเผยรูปแบบการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงของตลาดจะมีบทบาทอย่างมากในวันแรกของงาน นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอเรื่อง การเรียนรู้เทคนิค SEO สำหรับเว็บไซต์พันธมิตร: กลยุทธ์ในการ ทำให้บอทเครื่องมือค้นหารักเว็บไซต์ของคุณ จะถือเป็นส่วนสำคัญของงาน

ก้าวไปสู่จุดสิ้นสุดของงานจะมีการอภิปรายอีกสองรอบเกี่ยวกับการควบคุมพลังของ AI ใน Scandinavian iGaming: การก้าวนำหน้าในตลาดที่เต็มไปด้วยผู้บริโภคที่เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและสินทรัพย์ Crypto ที่แข่งขันได้: วิธีบูรณาการ การเข้ารหัสลับ และตัวเลือกการชำระเงินที่ปลอดภัย

จากนั้นในวันที่สองของงาน ในวันที่ 3 พฤศจิกายน การนำเสนอครั้งแรกของวันจะเป็นเรื่องของมุมมองของผู้เล่น: การทำความเข้าใจพฤติกรรมของผู้เล่น และการตรวจสอบโปรแกรมการกีดกันตนเอง และการอภิปรายแบบกลุ่มในเรื่อง Empowering Scandinavian Operators: การสำรวจการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบที่ดีที่สุดและแนวปฏิบัติ AML .

หลังจากพักดื่มชาช่วงสั้น ๆ งานจะมีการอภิปรายเกี่ยวกับการปฏิบัติตามที่สำคัญ: อภิปรายการผลกระทบของการละเลยความรับผิดชอบต่อสังคมและกฎหมาย AML ในอุตสาหกรรม iGaming และภูมิทัศน์ปัจจุบันในอุตสาหกรรม iGaming ของฟินแลนด์: การพัฒนาล่าสุดและโอกาสในอนาคต

วันจะจบลงด้วยการอภิปรายสองหัวข้อในหัวข้อ “การประเมินผลกระทบของกฎการโฆษณาต่อภาคเกมของสวีเดนในปี 2023” และ “การต่อสู้เพื่อแก้ไขการแข่งขันในฟุตบอลยุโรป: กลยุทธ์ในการรักษาความสมบูรณ์ของการเดิมพันกีฬา” ซึ่งจะตามมาด้วยคำพูดปิดท้ายจาก ประธานในการเติบโตระยะต่อไป: การประเมินช่องว่างทางการตลาดในภาค esports นอร์ดิกที่ซับซ้อน

ตั๋วสำหรับ Scandinavian Gaming Show 2023

ตั๋วสำหรับการแสดงเกมสแกนดิเนเวียน

เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมที่เปิดหูเปิดตานี้ คุณสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Scandinavian Gaming Show ในราคายูโร 795 บัตรผ่านกิจกรรมนี้จะทำให้คุณสามารถเข้าถึงกิจกรรมได้ทั้งสองวัน และจะครอบคลุมกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมายที่เข้าร่วม สถานที่ภายในงาน.

ลิงค์ด่วน:

การแบ่งปันคือความห่วงใย:

เข้าร่วม การเปิดเผยโพสต์นี้อาจมีลิงค์พันธมิตร ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นหากคุณซื้อสิ่งที่เราแนะนำโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับคุณ (ไม่มีเลย!)

กระทู้ที่คล้ายกัน

เขียนความเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

ไซต์นี้ใช้ Akismet เพื่อลดสแปม เรียนรู้วิธีการประมวลผลข้อมูลความคิดเห็นของคุณ.