On December 8, 2023ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย Affiliate World Asia (AWA) ซึ่งเป็นการประชุมการตลาดแบบ Affiliate ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย จะจัด Meetup Affiliate Drinks สุดพิเศษ เหตุการณ์เครือข่าย. Conversion Club ซึ่งเป็นกลุ่มนักการตลาดพันธมิตรที่มุ่งมั่นในการสร้างเครือข่ายและการแบ่งปันข้อมูล เป็นเจ้าภาพจัดงานที่รอคอยกันมากนี้

Affiliate Drinks Meetup จะจัดขึ้นที่ สวนในกรุงเทพฯ เริ่มตั้งแต่เวลา 8 น. ผู้เข้าร่วม AWA จะมีโอกาสพิเศษในการพบปะสังสรรค์และสร้างเครือข่ายในสภาพแวดล้อมที่ผ่อนคลายกับผู้สนับสนุน ผู้แสดงสินค้า และนักการตลาดพันธมิตรอื่น ๆ

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Affiliate Drinks Meetup Bangkok 2023

Affiliate Drinks Meetup กรุงเทพฯ 2023
Affiliate Drinks Meetup Bangkok 2023 โดย Conversion Club 2

ส่วนหนึ่งของการประชุม Affiliate World Asia 2023 ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้น ธันวาคม 7-8, 2023คือ Affiliate Drinks Meetup นักการตลาดพันธมิตรชั้นนำของโลกและ E-commerce เจ้าของธุรกิจมารวมตัวกันเพื่อการประชุม ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้สร้างเครือข่ายกับผู้บริหารระดับสูงในสาขานี้ เข้ารับการอบรมระดับปรมาจารย์ และค้นพบตลาดที่เต็มไปด้วยโอกาส

Conversion Club เป็นเจ้าภาพจัดงานเครือข่ายพิเศษที่เรียกว่า Meetup เครื่องดื่มพันธมิตรซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้เข้าร่วมมีบรรยากาศสบายๆ ที่จะพบปะกับผู้แสดงสินค้า ผู้สนับสนุน และผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ คาดว่านี่จะเป็นการรวมตัวที่ใหญ่ที่สุดของนักการตลาดแบบ Affiliate และผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซชั้นนำของโลก

สถานที่จัดงาน

The Gardens ใจกลางกรุงเทพฯ เป็นสถานที่จัดงาน Affiliate Drinks Meetup บริษัทในเครือสามารถพักผ่อนอย่างมีสไตล์ในสถานที่หรูหราแห่งนี้หลังจากวันที่วุ่นวายในการประชุม AWA

The Gardens เป็นสถานที่สำหรับสร้างเครือข่ายและพบปะสังสรรค์ ด้วยการตกแต่งสุดชิค เพลงประกอบจังหวะสนุกสนาน และผังพื้นที่เปิดโล่ง การรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ พันธมิตรด้านการตลาด ผู้บริหารและผู้ประกอบการทั่วโลกจะจัดขึ้นที่สถานที่แห่งนี้ ซึ่งมีฟลอร์เต้นรำ บาร์เครื่องดื่ม และพื้นที่วีไอพี

วาระการประชุม

Affiliate Beverages Meetup เป็นค่ำคืนแห่งความบันเทิงอันหรูหรา การสร้างเครือข่ายอันยอดเยี่ยม และเครื่องดื่มที่ตรงตามความต้องการของบริษัทในเครือ โดยมีวาระการประชุมดังนี้

8 น.: การลงทะเบียน เครื่องดื่มต้อนรับ และการเปิดประตู

8:30 น.: ระบบเครือข่ายกำลังดำเนินการอย่างจริงจัง

10 PM: ผู้เยี่ยมชม VIP แสดงตัว

11 PM และ  12 โมงเช้า: การแสดงสดจากดีเจ – กิจกรรมสิ้นสุด

ในระหว่างนี้ ผู้เข้าร่วมอาจคาดหวังว่าจะมีช่วงเวลาดีๆ พบปะกับเพื่อนฝูง แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และสร้างความสัมพันธ์ใหม่ๆ Meetup ซึ่งคาดว่าจะดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 500 คน จะทำหน้าที่เป็นงานสร้างเครือข่ายชั้นนำของ Affiliate World Asia 2023

พันธมิตรข้อมูล

Affiliate Drinks Meetup ได้ร่วมมือกับองค์กรอุตสาหกรรมชั้นนำหลายแห่งในฐานะพันธมิตรด้านข้อมูล รวมถึง iAmAttila, Masons Traffic, TechNoven, MAMA, IMPROVE Agency, AffSovet, CPA.RIP, Zorbasmedia, Reklamavinternete, บล็อกEclipse, AFFTweaks และมาเฟียจราจร บริษัทที่เคารพนับถือเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมการจัดงานและมอบสิ่งที่มีคุณค่า ข้อมูลเชิงลึก เข้าสู่พื้นที่การตลาดแบบพันธมิตร

รับบัตรผ่านของคุณ

Affiliate Drinks Meetup สามารถเข้าร่วมได้ฟรี แต่จำเป็นต้องลงทะเบียน ผู้เข้าชมงาน เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ สามารถจองที่นั่งได้

เกี่ยวกับการแปลงคลับ

Conversion Club คือกลุ่มนักการตลาดพันธมิตรที่มุ่งมั่นที่จะแลกเปลี่ยนความรู้ที่เป็นประโยชน์เพื่อให้สมาชิกสามารถก้าวหน้าในธุรกิจร่วมกัน สโมสรมีชื่อเสียงในด้านการสร้างประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและน่าจดจำเนื่องจากมีการประชุมและงานปาร์ตี้หลายครั้งที่สโมสรได้จัดขึ้นเพื่ออุตสาหกรรม

ลิงค์ด่วน:

การแบ่งปันคือความห่วงใย:

เข้าร่วม การเปิดเผยโพสต์นี้อาจมีลิงค์พันธมิตร ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นหากคุณซื้อสิ่งที่เราแนะนำโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับคุณ (ไม่มีเลย!)

กระทู้ที่คล้ายกัน

เขียนความเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

ไซต์นี้ใช้ Akismet เพื่อลดสแปม เรียนรู้วิธีการประมวลผลข้อมูลความคิดเห็นของคุณ.