TimeAI Summit Dubai ซึ่งเป็นงานที่มีแนวโน้มจะนำเสนอการอัปเดตและเหตุการณ์ล่าสุดในด้าน AI การประชุมสุดยอดจะจัดขึ้นในวันที่ 4 และ 5 ตุลาคมของปีนี้ และจะมอบโอกาสมากมายให้กับคุณ ซึ่งคุณจะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่ดีที่สุดเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดและเครือข่ายในสาขาเทคโนโลยีอันกว้างใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นที่เรียกว่า AI

งานทั้ง XNUMX วันนี้พร้อมแล้วที่จะจัดขึ้นที่ เลอ เมอริเดียน ดูไบ โฮเทล แอนด์ คอนเฟอเรนซ์ เซ็นเตอร์ และเชื่อว่าจะกำหนดอนาคตของ AI และปลดล็อกศักยภาพสูงสุดของมัน

พบกับผู้เข้าร่วมกว่า 3000 คนที่พร้อมสำหรับการพูดคุยเรื่อง AI ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม AI ที่ดีที่สุดเป็นเวลาสองวันเต็ม และพบปะผู้คนจากหลายประเทศ

ข้อมูลเหตุการณ์

ชื่อเหตุการณ์: การประชุมสุดยอด TimeAI
วันที่: 4-5 ตุลาคม 2023
เว็บไซต์กิจกรรม: https://timeaisummit.com
บัตร Happy Bird รอบสุดท้าย: https://timeaisummit.com/tickets
แฮชแท็กกิจกรรม: #ไทม์เอไอเอสซัมมิท 2023

ติดต่อกับเหตุการณ์: [ป้องกันอีเมล]

เกี่ยวกับการประชุมสุดยอด TimeAI ที่ดูไบ

การประชุมสุดยอด TimeAI ดูไบ 2023

TimeAI Summit ซึ่งจริงๆ แล้วเป็นการประชุม AI ที่สำคัญของโลกจริงๆ เป็นการจัดแสดงการจับ AI อันยิ่งใหญ่ในทุกสาขา ในฐานะผู้เข้าร่วม คุณสามารถพบปะกับผู้นำในอุตสาหกรรม ผู้เชี่ยวชาญ และผู้มีวิสัยทัศน์จากทั่วโลก คุณยังสามารถสำรวจศักยภาพของปัญญาประดิษฐ์ได้ เนื่องจากงานนี้จะมอบโอกาสพิเศษมากมายให้กับคุณ ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรม และยังพูดคุยเกี่ยวกับแนวโน้มล่าสุดที่กำลังเกิดขึ้นในสาขา AI

ในทำนองเดียวกัน คุณสามารถเป็นส่วนสำคัญในการกำหนดอนาคตของ AI ได้เช่นกัน เรียนรู้เครื่อง. การประชุมสุดยอดนี้จะมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 3000 คนจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งมาจากหลายประเทศ

นอกจากนี้ กิจกรรมนี้ยังถือเป็นเวทีหนึ่งที่จะดึงโอกาสในการแลกเปลี่ยนความรู้ รวมถึงช่วงเวลาที่จะช่วยให้คุณทำงานร่วมกันและรับแรงบันดาลใจ เสริมสร้างความสัมพันธ์ และสังเกตเห็นความก้าวหน้าในสาขาเทคโนโลยีดังกล่าว

time_summit_logo

จองตั๋วมาตรฐาน TimeAI Summit ในราคา $99 เท่านั้น

คุณค่าที่ดีที่สุด

รับส่วนลดพิเศษในการจองตั๋วสำหรับ Time AI Summit Dubai รับตั๋วมาตรฐานราคา $799 $ 99 เท่านั้น. ประหยัดเงินได้สูงทันที

$99 $799

เวลาAI23

ตั๋วมาตรฐานราคาเพียง $99 เท่านั้น

เมื่อคุณเป็นส่วนหนึ่งของงาน คุณจะเป็นส่วนสำคัญของการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่จะยกระดับหลักสูตร AI และนวัตกรรม และสิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ คุณจะจดจำสองวันนี้ไปตลอดปีที่กำลังจะมาถึง

นอกจากนี้เมื่อคุณเห็นรายชื่อบริษัทที่จะเข้าร่วมงานนี้ คุณจะต้องทึ่งอย่างแน่นอน เริ่มต้นด้วย Warner Bros. งานดังกล่าวจะมี Amazon, HSBC, Virgin, Vodafone, Shell, Meta, Apple, AWS, Alibaba Cloud, Google, Deloitte, Microsoft และอีกมากมาย

เชื่อเราเมื่อเราบอกว่าคุณจะได้รับโอกาสในการค้นพบกลยุทธ์ AI ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในงานนี้

หัวข้อในการประชุมสุดยอด TimeAI ที่ดูไบ

เนื่องด้วยกระแสฮือฮาทั้งหมดที่งานนี้ได้สร้างขึ้นแล้ว เราขออธิบายเหตุผลเพิ่มเติมบางประการที่จะทำให้คุณมีความกระตือรือร้นในการเข้าร่วมและเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม AI นี้

งานนี้จะครอบคลุมหัวข้อต่างๆ ที่จะจุดประกายจินตนาการที่คุณมีในตัวคุณ โดยหัวข้อหนึ่งคือเกี่ยวกับพลังของ AI และการค้นพบศักยภาพเต็มที่ในการครองตลาดของคุณ คุณสามารถขยายความรู้ของคุณและเรียนรู้เกี่ยวกับอนาคตแห่งจินตนาการในสาขา AI

ขณะที่คุณกำลังสำรวจหัวข้อต่างๆ คุณจะได้เรียนรู้เกี่ยวกับ AI ยูนิคอร์นและสตาร์ทอัพรุ่นต่อไปที่การประชุมสุดยอด TimeAI เรียนรู้เกี่ยวกับศักยภาพที่พวกเขามีและพลังที่พวกเขามีในการกำหนดอนาคตของเทคโนโลยี AI ภายในงานยังจะจัดงาน หัวข้อโมเดลธุรกิจ AIที่จะนำเสนอโดยผู้นำอุตสาหกรรม สิ่งหนึ่งที่เราอยากจะพูดคือการประชุมสุดยอดมีบทบาทสำคัญในการนำนวัตกรรมและความร่วมมือที่ดีที่สุดออกมาภายใน ระบบนิเวศ AI.

หัวข้ออื่นๆ ที่จะพูดคุยกันในระหว่างงานจะเกี่ยวกับความร่วมมือและความร่วมมือในอุตสาหกรรม AI และยังจะพูดคุยเกี่ยวกับนวัตกรรมและการเติบโตอีกด้วย เวิร์กช็อปที่งานจะมีขึ้นและการอภิปรายเป็นคณะในการประชุมสุดยอด TimeAI ที่ดูไบจะสนับสนุนให้ผู้เข้าร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแบ่งปันประสบการณ์ส่วนตัว ในขณะเดียวกันก็สำรวจการทำงานร่วมกันที่มีศักยภาพ

วิทยากรที่การประชุมสุดยอด TimeAI ที่ดูไบ

วิทยากรที่การประชุมสุดยอด TimeAI ที่ดูไบ

ผู้เข้าร่วมสามารถตั้งตารอการเสวนาเชิงลึกจากคณะผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียง ซึ่งรวมถึง:

  • ดร. Ebrahim Al Alkeem บุคคลที่ประสบความสำเร็จในรัฐบาลอาบูดาบี โดยมีชื่อเสียงในด้านความเชี่ยวชาญด้านการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล ความปลอดภัยทางไซเบอร์ และปัญญาประดิษฐ์
  • พบกับ Martin Hanzl หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีใหม่ของ EY Law ซึ่งนำความรู้และนวัตกรรมอันมากมายมาสู่โต๊ะ
  • Nima Banai วิศวกรและหัวหน้าโปรแกรมของ Google นำนวัตกรรมและความเชี่ยวชาญมาสู่การประชุมสุดยอด
  • Dr. Salim Al-Shuaili ผู้บริหารอาวุโสที่เชี่ยวชาญด้าน AI และการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลที่กระทรวงคมนาคม การสื่อสาร และไอทีของโอมาน
  • ผู้นำคือ Sam Blatteis ซีอีโอผู้มีพลังของ MENA Catalysts ผู้ผลักดันขอบเขตในอุตสาหกรรม
  • Vladimir Nikolenko รองผู้อำนวยการของ Accenture ซึ่งมุ่งเน้นที่ CBDC และสินทรัพย์ดิจิทัล นำเสนอมุมมองที่ไม่เหมือนใครเกี่ยวกับแนวโน้มที่เกิดขึ้นใหม่
  • Akshay Chopra รองประธานและหัวหน้าฝ่ายนวัตกรรมและการออกแบบของ Visa CEMEA คือผู้บุกเบิกโลกแห่งเทคโนโลยีทางการเงิน
  • Amnah Ajmal รองประธานบริหารของ Mastercard UAE นำประสบการณ์ที่กว้างขวางมาสู่วาทกรรม
  • Levan Bodzashvili อดีตรองรัฐมนตรี MFA แห่งจอร์เจียและอธิการบดีของ Neiron Academy for AI เสนอมุมมองทางวิชาการ
  • Yannick Even พันธมิตรธุรกิจการวิเคราะห์ระดับโลกของ Swiss Re นำข้อมูลเชิงลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมาสู่แถวหน้า
  • Sallyann Della Casa ซีอีโอและหัวหน้าแฮ็กเกอร์ข้อมูลประจำตัวของ GLEAC เพิ่มมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์เกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยข้อมูลประจำตัว

ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการยกย่องเหล่านี้แต่ละคนสัญญาว่าจะสนับสนุนมุมมองที่โดดเด่นเกี่ยวกับปัญหา AI ที่สำคัญ เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีวาทกรรมที่หลากหลายและมีคุณค่าในระหว่างการประชุมสุดยอดสองวัน

ราเมีย ฟาร์ราจ ผู้มีชื่อเสียง ฟอร์บ บุคลิกภาพ โปรดิวเซอร์อาวุโส และผู้นำเสนอ จะรับหน้าที่เป็น Master of Ceremony สำหรับการประชุมสุดยอดสองวันที่ได้รับการตั้งตารอคอยอย่างสูง

การประชุมสุดยอดนี้พร้อมที่จะอำนวยความสะดวกในการอภิปรายที่น่าสนใจและครอบคลุมในหัวข้อที่ก้าวล้ำ รวมถึงความเป็นส่วนตัวของข้อมูลและจริยธรรมใน AI สถานะปัจจุบันและวิถีในอนาคตของ AI ในยานพาหนะอัตโนมัติ ความท้าทายและโซลูชันในการปรับขนาด AI สำหรับองค์กร การเรียนรู้ของเครื่องในบริการทางการเงิน ทั่วโลก กฎระเบียบด้าน AI และความสมดุลที่ละเอียดอ่อนระหว่างนวัตกรรมและความเสี่ยง

Emirates Airlines ซึ่งทำหน้าที่เป็นพันธมิตรสายการบินอย่างเป็นทางการ มอบส่วนลดการเดินทางสุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมการประชุมสุดยอด TimeAI ทั่วโลก เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้เข้าร่วมงาน ผู้จัดงานได้ลดราคาห้องพักสุดพิเศษที่ Le Meridien Dubai Hotel & Conference Centre

เหตุใดคุณจึงควรเข้าร่วมการประชุมสุดยอด TimeAI ที่ดูไบ

หากคุณสนใจที่จะพูดคุยเกี่ยวกับ AI และเป็นผู้ที่สนใจเทคโนโลยีการเรียนรู้ของเครื่องอย่างแท้จริง การประชุมสุดยอด TimeAI จะทำให้คุณมีเวลาที่ดีในการใช้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญและอัปเดตที่สุดของอุตสาหกรรมดังกล่าว ภายในงานจะมีการกล่าวปาฐกถาพิเศษ รวมถึงการนำเสนอ ตลอดจนพูดคุยเกี่ยวกับกรณีศึกษาจากผู้เชี่ยวชาญที่มีชื่อเสียงจากอุตสาหกรรม AI

ที่นี่ คุณสามารถมีส่วนร่วมในเซสชันที่น่าทึ่งและทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในและรอบ ๆ อุตสาหกรรม AI และ ML คุณสามารถมีวิธีแก้ไขปัญหาความท้าทายที่คุณอาจเผชิญในฐานะผู้ชื่นชอบ AI และสำรวจโอกาสเพิ่มเติมในด้าน AI โดยรวมแล้ว ความรู้นี้สามารถนำไปใช้เพื่อเพิ่มจินตนาการและนวัตกรรมภายในบริษัทของคุณเองได้อย่างแน่นอน ขั้นตอนนี้จะช่วยให้คุณก้าวนำหน้าคู่แข่งในช่อง AI และ ML ได้อย่างแน่นอน

แต่เดี๋ยวก่อน คุณจะได้พบกับยักษ์ใหญ่แห่งอนาคตในสาขา AI และยังได้รับโอกาสในการค้นพบประสบการณ์การเดินทางและปัญหาที่สตาร์ทอัพต้องเผชิญอีกด้วย นี่คือแพลตฟอร์มเดียวที่จะเชื่อมโยงคุณเข้ากับหลาย ๆ ผู้นำระดับโลก ในด้านปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ของเครื่องจักร และในขณะเดียวกันก็ช่วยให้คุณกำหนดอนาคตของคุณเองในสาขาเทคโนโลยีนี้

หากเน้นไปที่คำพูดของผู้เชี่ยวชาญ นี่ถือเป็นเหตุการณ์หนึ่งที่ไม่มีขอบเขตในตัวเอง และเมื่อเราดูประสบการณ์ของวิทยากรคนก่อนๆ พวกเขาได้แสดงออกว่าพวกเขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ และรู้สึกพิเศษมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของชุมชนขนาดใหญ่แห่งนี้

ตั๋วสำหรับการประชุมสุดยอด TimeAI ที่ดูไบ

ตั๋วสำหรับการประชุมสุดยอด TimeAI ที่ดูไบ

ตั๋วสำหรับการประชุมสุดยอด TimeAI Dubai มีจำหน่ายในสองส่วนที่แตกต่างกัน ได้แก่ ตั๋วมาตรฐานและตั๋ววีไอพี ตั๋วทั้งสองใบมีราคาที่แตกต่างกันและยังครอบคลุมกิจกรรมประเภทต่างๆ

สิ่งหนึ่งที่เราอยากให้คุณทราบคือคุณควรรีบสักหน่อย เนื่องจากขณะนี้ตั๋วมีจำหน่ายในราคาลดแล้ว และคุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมดีๆ มากมายได้ด้วยการประหยัดเงินก้อนใหญ่ของรายได้ของคุณ

ลิงค์ด่วน:

การแบ่งปันคือความห่วงใย:

เข้าร่วม การเปิดเผยโพสต์นี้อาจมีลิงค์พันธมิตร ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นหากคุณซื้อสิ่งที่เราแนะนำโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับคุณ (ไม่มีเลย!)

กระทู้ที่คล้ายกัน

เขียนความเห็น

ที่อยู่อีเมลของคุณจะไม่ถูกเผยแพร่ ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

ไซต์นี้ใช้ Akismet เพื่อลดสแปม เรียนรู้วิธีการประมวลผลข้อมูลความคิดเห็นของคุณ.